Random Image

Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5% – Giảm giá hấp dẫn trên Shopee

vn-11134201-7r98o-ltpkhw10za995a

Chi tiết khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi của sản phẩm Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5% trên sàn TMĐT Shopee.

L’Oreal Paris Official Store đem đến cho bạn Bộ 2 nước tẩy trang cấp ẩm căng mịn da Hyaluronic Acid 1.5% 400ml x 2, sản phẩm được ưa chuộng với giá bán 419,000 đồng và đã đạt doanh số 10.7k sản phẩm. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Sản Phẩm: Bộ 2 nước tẩy trang cấp ẩm căng mịn da Hyaluronic Acid 1.5% 400ml x 2
Giá Sản Phẩm: 419.000đ
Đã bán: Hơn 10,7k sản phẩm
Cửa Hàng: L’Oreal Paris Official Store

Lưu ý: Thông tin giá sản phẩm và quà tặng kèm theo chỉ để tham khảo, thực tế có thể thay đổi tùy vào thời điểm mà bạn mua hàng.

vn-11134201-7r98o-ltpkhw10za995a.webp

Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5%

Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5%

Đặc điểm nổi bật của dòng Revitalift: Với sự kết hợp không chỉ 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid ưu việt sẽ mang đến giải pháp chăm sóc da hiệu quả, cho làn da căng mịn và sáng da tức thì, da sẽ có sự thay đổi rõ rệt, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ cho bạn.

Thành phần không chỉ chứa 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid: Macro [HA]: Cấp ẩm tối đa cho bề mặt da căng mịn tức thì, Micro [HA]: Thẩm thấu sâu giúp căng đầy nếp nhăn và sáng da từ sâu bên trong.

Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5% – Hướng dẫn sử dụng

Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5% là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả giúp loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng.

Hyaluronic Acid là một thành phần chính trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu và làm mềm da, giúp da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn.

Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều. Cho sản phẩm vào bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau lên mặt, mắt và môi theo chuyển động tròn. Không cần rửa lại với nước.

Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5%

Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5%

Thông tin thương hiệu:

Hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp. L’Oréal Paris là nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Âu được sản xuất tại nhiều nhà máy trên toàn thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Indonesia… Dù được sản xuất ở đâu, các sản phẩm đều tuân theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đồng đều của L’Oréal Toàn Cầu. Các sản phẩm chính hãng đều có tem nhãn tiếng Việt phía sau và nhập khẩu trực tiếp từ công ty TNHH L’Oréal Việt Nam nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5%: Hiệu quả sáng rỡ tức thì

Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5% là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả với thành phần chính là axit hyaluronic giúp làm sạch sâu bã nhờn, bụi bẩn trên da.

Được chiết xuất từ thiên nhiên, Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5% không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Hiệu quả sử dụng: Hiệu quả sáng rỡ tức thì: 42% da sáng rạng rỡ tức thì, 23% căng mịn tức thì, 32% mịn màng tức thì…

Đánh giá từ khách hàng về Nước tẩy trang Hyaluronic Acid 1.5%

“Tẩy trang siêu đỉnh nha mọi ngừoi. Làm sạch lớp cặn bẩn lớp make up kem chống nắnv tốt. Đặc biệt sẽ để lại 1 lớp ẩm cho da rất thích. Dù mình da thiên dầu nhưng dùng rất ok. Khuyên dùng ạ”

“Sạch và rất hợp da. Mình mua nhiều rồi nên cũng không cần bàn đến lun á. 10 điểm. Trước đây mình cũng dùng màu xanh, màu xanh cũng ok á. Đổi sang màu này thấy hợp nên t dùng luôn. Sau này có đổi thì cũng kb. Kk. Da mình là hỗn hợp thiên khô. bên cạnh có những sp tặng kèm của shop rất thích, nhỏ nhỏ mà tiện dụng.”

“Xài ko biết bao nhiêu chai rồi chất lượng vẫn như ngày đầu ạ phù hợp với da nhạy cảm da khô da dầu gì dùng cũng được hết. Mình thấy dịu nhẹ nhưng vẫn sạch sâu còn ko bị khô da. Mng nên mua nha”

“Shop giao hàng nhanh, bên trong bọc chống xốc bằng bìa carton nên hơi bụi, nên bọc bằng túi linon chống xốc sẽ sạch hơn. Nước tẩy trang đã mua 2 lọ dùng hết giờ lại mua lần 2. Được tặng kèm 2 quà tặng.”

“Shop giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận. Sản phẩm tẩy trang rất sạch, không gây khô hay nhờn rít da. Sau khi tẩy trang mình cảm thấy da mềm mịn và sạch sẽ. Mình thấy trên nhãn ghi không cần rửa lại bằng nước nhưng mình vẫn phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt sau đó nữa. Sản phẩm đáng mua nhé”

“Tẩy trang khá sạch, k nhờn, k khô dạ. Sp lành tính phù hợp cho cả da nhạy cảm. Mua sale nên giá khá rẻ, đc tặng kèm túi đựng mỹ phẩm xinh xắn và dày dặn. Điểm trừ duy nhất là shop k bán lẻ 1c mà phải mua cb 2c”

Sản phẩm Bộ 2 nước tẩy trang cấp ẩm căng mịn da Hyaluronic Acid 1.5% 400ml x 2 của L’Oreal Paris Official Store trên Shopee đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng với giá bán hấp dẫn và chất lượng sản phẩm đáng tin cậy. Với doanh số 10,7k sản phẩm, sản phẩm đã chứng minh được hiệu quả và sự tin tưởng từ phía khách hàng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang chất lượng, cung cấp độ ẩm và làm mịn da hiệu quả.

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Random Image