Random Image

Emovay – Vay tiền online chỉ cần CCCD, duyệt nhanh đến 10 triệu sau 5 phút

emovay

Trong số rất nhiều giải pháp cho vay tiền online trên di động hiện nay, Emovay hiện đang là một cái tên được khá nhiều người quan tâm, nhờ vào những ưu điểm nổi bật như tỉ lệ duyệt cao, tốc độ thẩm định nhanh,… Với khả năng hỗ trợ các khoản vay nhỏ trong ngắn hạn và thủ tục đăng ký vay trực tuyến 100% vô cùng tiện lợi, H5 Emovay chắc chắn sẽ làm hài làm không ít người, giúp họ vượt quá khó khăn một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Bạn đang gặp vài rắc rối nhỏ, cần được hỗ trợ vay vài triệu đồng và có thể sớm hoàn trả trong vài tuần sau đó? Tham khảo ngay dịch vụ cho vay tiền online nhanh H5 Emovay nhé!

Emovay là gì?

Emovay (H5 Emovay) là một trong những địa chỉ cho vay tiền online khá uy tín hiện nay, với hạn mức hỗ trợ tối đa đến 10 triệu đồng và thời gian vay nhiều nhất là 180 ngày. Để vay tiền H5 Emovay, bạn chỉ cần một chiếc smartphone và kết nối Internet, là có thể ngồi ở bất cứ đâu để đăng ký một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải gặp mặt.

Hãy nhấn vào nút bên dưới đây để truy cập trang chủ H5 Emovay và cung cấp những thông tin cần thiết. Sau khi hoàn tất việc gửi hồ sơ vay (bao gồm cả việc upload ảnh chụp giấy tờ tùy thân và chân dung), H5 Emovay sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn và tiến hành quá trình thẩm định gần như ngay lập tức. Trong vòng 5 đến 30 phút sau đó, dịch vụ tài chính tín dụng này sẽ liên hệ lại với bạn để thẩm định qua điện thoại và trả kết quả ngay sau kết thúc cuộc gọi. Nếu được duyệt, bạn sẽ có thể nhận giải ngân về số tài khoản ngân hàng đã cung cấp trong quá trình đăng ký.

Lưu ý: Số tài khoản ngân hàng dùng để nhận tiền từ H5 Emovay cần phải chính chủ (trùng tên với các thông tin trong hồ sơ đăng ký vay).

Hạn mức: 500.000đ – 10.000.000đ
Khoản vay đầu: Tối đa 4.000.000đ
Thời hạn vay: 91-181 ngày
Thời gian xét duyệt: Chỉ từ 30 phút

emovay

Vay tiền H5 Emovay cần điều kiện gì?

Vay online qua các dịch vụ tài chính tín dụng tư nhân là lựa chọn hàng đầu của những ai không đủ điều kiện nhận hỗ trợ từ các ngân hàng và công ty tài chính như Fe Credit, Shinhan Finance, Home Credit, VPBank,…. Do đó, ở H5 Emovay thì tỉ lệ chấp thuận khoản vay sẽ khá cao, một phần chính là nhờ vào việc thẩm định không cần phải gặp mặt. Cho nên các khách hàng của họ có thể chủ động hơn trong việc cung cấp thông tin, thậm chí có nhiều trường hợp không cần phải chứng minh thu nhập. Tuy nhiên, hồ sơ vay của bạn vẫn cần phải thỏa mãn một vài yêu cầu cơ bản, bảo đảm rằng bản thân không thất nghiệp và đủ khả năng thanh toán khoản vay cho H5 Emovay khi đến hạn. Ngoài ra bạn cũng cần:

  • Là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trong nước
  • Trong độ tuổi lao động có nhu cầu vay đơn giản phục vụ cho các mục đích chi tiêu như ăn uống mua sắm thông thường.
Xem thêm:

Lãi suất và phí dịch vụ tại H5 Emovay là bao nhiêu?

So với các ngân hàng và công ty tài chính, H5 Emovay có điều kiện duyệt khá dễ và tốc độ xử lý thẩm định nhanh. Tuy nhiên, lãi suất và phí dịch vụ sẽ là một vấn đề mà bạn cần phải cân nhắc.

Cụ thể thì ở đây, bên cạnh mức lãi suất không quá 18%/năm, H5 Emovay sẽ thu thêm phí dịch vụ dựa trên số tiền giải ngân, và tùy từng trường hợp cụ thể của khách hàng. Thông thường, cũng giống như nhiều dịch vụ tài chính tín dụng khác, tổng số tiền mà bạn cần phải trả cho H5 Emovay khi đến hạn sẽ tăng thêm khoảng 30% so với số tiền được duyệt ban đầu. Hãy tính toán thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhận giải ngân từ H5 Emovay nhé!

h5-emovay

Nhiều lựa chọn khác đáng tham khảo bên cạnh H5 Emovay

Dù rằng khoản vay và lãi suất là không hấp dẫn, nhưng điều kiện duyệt dễ của H5 Emovay sẽ giúp nhiều người vượt qua khó khăn, trong khi bản thân họ không đủ điều kiện để vay ngân hàng/công ty tài chính. Do đó, nếu bạn cũng nằm trong trường hợp này thì hãy ghi nhớ cái tên H5 Emovay, để có thể tìm kiếm sự hỗ trợ khi có nhu cầu.

Bên cạnh đó, bạn cũng còn rất nhiều lựa chọn khác để tham khảo, và theo chúng tôi thì bạn không nên bỏ qua Doctor Đồng, ATM Online, Moneycat, Vamo,… trước khi đến với H5 Emovay. Bởi vì hầu hết những nơi này đều có chương trình ưu đãi không lãi suất cho khách hàng mới rất hấp dẫn. Tất cả đều đã được tổng hợp đầy đủ trong danh sách bên dưới đây. Hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn ổn định được cuộc sống với một khoản vay ưng ý!

MỞ THẺ TÍN DỤNG ONLINE, NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN VÀ MUA SẮM

Ưu đãi khi mở tài khoản ngân hàng online và các ví điện tử tốt nhất hiện nay

MỞ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG ONLINE, NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI SAU KHI KÍCH HOẠT

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Random Image