Random Image

ATM Online – Vay online nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi, duyệt ngay đến 10 triệu đồng

atmonline

Bên cạnh Doctor Đồng, Moneyveo, Tiền Ơi,… ATM Online là một dịch vụ cho vay trực tuyến tốt nhất hiện nay, với các điều kiện duyệt tương đối dễ, thủ tục đăng ký vay tiện lợi, tốc độ thẩm định và trả kết quả nhanh chóng.

Bạn đang gặp một chút rắc rối và cần được hỗ trợ vài triệu đồng để vượt qua nó? Chỉ với vài thông tin đơn giản và gần như chỉ cần CMND/CCCD, bạn sẽ vay được một số tiền nhỏ tại ATM Online sau 5 phút mà thôi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay một vài thông tin về dịch vụ tài chính tín dụng này trong bài viết sau đây.

ATM Online là gì?

ATM Online là một giải pháp cho vay tiền online tốt nhất ở thời điểm hiện tại và đã hoạt động từ khá lâu, thậm chí được xem như người anh cả (cùng với Doctor Đồng) của các dịch vụ cho vay tiền trực tuyến trên di động. Tại ATM Online, bạn sẽ được hỗ trợ các khoản vay nhỏ trong ngắn hạn (tối đa 10 triệu đồng trong 180 ngày) với các thủ tục đăng ký vay là không cần phải gặp mặt.

Để đăng ký vay tiền ATM Online, bạn cần phải cài đặt ứng dụng ATM Online trên di động, hoặc nhấn vào nút bên dưới để truy cập trang chủ ATM Online và cung cấp các thông tin đăng ký vay. Ngay sau khi tiếp nhận những thông tin của bạn, ATM Online sẽ tiến hành quá trình thẩm định ngay tức khắc.

Trong vòng 5-30 phút sau, bạn sẽ nhận được cuộc gọi để xác minh thông tin và sẽ có kết quả ngay sau khi cúp máy. Nếu đủ điều kiện và được chấp thuận, bạn sẽ có thể nhận giải ngân chỉ trong vòng vài phút sau đó.

Hạn mức: 500.000đ – 10.000.000đ
Thời gian vay: 7 – 180 ngày
Khoản vay đầu: Tối đa 6.000.000đ
Tốc độ xử lý: Từ 5 -30 phút

CÔNG TY TNHH ATM ONLINE VIETNAM
Giấy CN ĐKDN số 0314696236
Văn phòng 02, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ làm việc: 07:30 – 18:30 từ Thứ Hai – Chủ Nhật
CSKH: 1900.63.66.97
Email: [email protected]

atmonline

Điều kiện vay tiền ATM Online là gì?

So với các ngân hàng thì ATM Online có điều kiện duyệt tương đối dễ. Tuy nhiên, dịch vụ này sẽ chuyên nghiệp hơn nhiều so với các website/ứng dụng cho vay online tư nhân khác. Do vậy, bạn vẫn cần phải cung cấp đầy đủ những thông tin cơ bản và đáp ứng được một số tiêu chí như:

  • Có công việc và thu nhập ổn định
  • Có lịch sử tín dụng tốt, không bị nợ xấu
  • Có nhu cầu vay phục vụ cho các mục đích ăn uống mua sắm thông thường

Bên cạnh đó, ATM Online cũng không hỗ trợ vay đối với người nước ngoài, người đang sinh sống tại nước ngoài, người chưa thành niên và người đã về hưu. Do đó bạn cần phải trong độ tuổi 18-55 (đối với nữ) và 18-60 (đối với nam), có Chứng Minh Nhân Dân hoặc Căn Cước Công Dân còn thời hạn (bạn cần phải cung cấp ảnh chụp một trong các giấy tờ tùy thân này và chân dung cho ATM Online).

Xem thêm:

Một số lưu ý khi vay tiền ATM Online

ATM Online có tốc độ xử lý khoản vay khá nhanh. Tuy nhiên nó cũng phụ thuộc khá nhiều vào cách mà bạn cung cấp các thông tin đăng ký và hợp tác trong quá trình thẩm định. Những sai sót dù rất nhỏ cũng cần phải bổ sung và sửa đổi, khiến cho quá trình xử lý bị kéo dài. Do vậy bạn cần phải kiểm tra lỗi chính tả và chỉnh sửa một cách kỹ càng các thông tin đã nhập trước khi gửi cho ATM Online.

Ngoài ra, việc khó liên lạc cũng sẽ là một điểm trừ khá lớn khi thẩm định khoản vay. Điều đó khiến cho hồ sơ bị đánh giá là có rủi ro cao, dễ dẫn đến việc từ chối khoản vay. Vì vậy, bạn cần phải chú ý điện thoại và nghe máy kịp thời khi thẩm định viên liên hệ

Bên cạnh lãi suất, các khoản vay tại ATM Online còn phải chịu thêm phí dịch vụ. Mức phí này sẽ tùy từng trường hợp cụ thể của khách hàng, và dựa trên số tiền được giải ngân. Mọi thông tin sẽ được ATM Online cung cấp đầy đủ đến bạn trong quá trình đăng ký vay. Hãy tính toán và cân nhắc kỹ trước khi quyết định nhận giải ngân từ ATM Online.

vaytien1

Nếu bị từ chối tại ATM Online thì phải làm sao?

ATM Online là một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay mà bạn cần phải ghi nhớ vào những lúc gặp khó khăn nhỏ. Tuy nhiên, đó không phải là lựa chọn duy nhất và có rất nhiều dịch vụ khác cũng không hề thua kém ATM Online.

Cụ thể như Doctor Đồng, Vamo, Tiền Ơi, Moneyveo, Robocash, Moneycat,… Tất cả những nơi này đều đang có chương trình ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng mới tương tự ATM Online. Vì vậy, nếu không đủ điều kiện vay tại ATM Online hoặc không hài lòng với dịch vụ tài chính tín dụng này, bạn có thể tham khảo danh sách tổng hợp rất đầy đủ mà chúng tôi đã thực hiện bên dưới đây.

Chúc bạn sớm vượt qua khó khăn với một khoản vay như mong đợi!

MỞ THẺ TÍN DỤNG ONLINE, NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN VÀ MUA SẮM

Ưu đãi hấp dẫn khi mở tài khoản ngân hàng online và ví điện tử. Đừng bỏ lỡ

MỞ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG ONLINE, NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI SAU KHI KÍCH HOẠT

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Random Image